Tác dụng Chữa Bệnh Của Cây Việt Quất

Tác dụng Chữa Bệnh Của Cây Việt Quất
Việt Quất thường được dùng cho bệnh nhân có vấn đề bệnh lý về tuần hoàn, về rối loạn mạch máu như vữa xơ mạch máu, khuynh hướng dễ bị bầm tím, trĩ, căng giãn tĩnh mạch. Khi đó, Việt Quất cải thiện rõ rệt sự tưới máu, làm giảm những triệu chứng đi kèm như cung cấp đầy đủ oxy cho máu, giảm phù nề, giảm cảm giác nặng nề, đau, loạn dưỡng da, giảm viêm đau và các triệu chứng của bệnh trĩ.
Cây Vaccinium myrtillus (Việt Quất  – Bilberry) thuộc họ Ericaceae. Mọc ở Trung Âu, Bắc Mỹ, sau đó lan sang Đông Âu, Liên Xô (cũ), Ba Lan, Albania, Anh Quốc, các nước Scandinave. Trong thế kỷ XVI, dùng điều trị sỏi bàng quang, rối loạn mật, còi xương, ho, lao phổi. Cao quả Việt Quất chữa tiêu chảy, lị, viêm miệng, viêm họng, nước sắc lá Bilberry dùng hạ glucose – máu trong bệnh tiểu đường. Hiện nay, nghiên cứu về Việt Quất tập trung vào điều trị rối loạn mạch máu, những rối loạn về mắt, tiểu đường. Các hoạt chất trong Việt Quất gồm 15 flavonoid anthocyanosid (anthocyanin) khác nhau, vitamin, pectin trong quả và quercetin, catechin, tanin, iridoid trong lá, quan trọng nhất là các anthocyanosid chiếm 0,1-0,25% trong quả tươi và chiếm hàm lượng cao (25%) trong cao của quả. Cần lưu ý, Việt Quất chứa nhiều chất xơ.
Việt quất là loại trái cây có rất nhiều công dụng. Nhờ vào đặc tính làm se, dùng một vài quả việt quất  sẽ làm giảm tình trạng viêm trong bao tử và kết dính các tế bào bên trong thành ruột, hạn chế sự bài tiết chất nhầy và các chất lỏng.
Vietquat
Các chất anthocynide (chất sắt) trong quả việt quất có chức năng chống ô-xy hóa, đồng thời còn loại bỏ những vi khuẩn đang hoạt động trong bao tử. Việt quất cũng là một nguồn cung cấp chất xơ hòa tan dồi dào, làm dịu nhẹ quá trình tiêu hóa thức ăn.
Nếu không thích mùi vị của việt quất, bạn có thể chế biến trà việt quất để uống. Cách làm loại trà này cũng đơn giản, chỉ cần nghiền nát quả việt quất rồi đun chúng cùng với hai ly nước trong khoảng 10 phút. Khi nước việt quất đã nguội bớt, bạn lọc lấy nước và uống chúng trong ngày cho đến khi các triệu chứng tiêu chảy giảm hẳn.
Trong quá trình chữa bệnh tiêu chảy, cần chú ý tránh những thực phẩm có nhiều dầu mỡ hoặc kem. Những sản phẩm từ sữa có chứa đường lacotse có thể gây tích tụ khí gas, khiến bao tử bị đầy hơi và gây buồn nôn cho những người bị tiêu chảy. Những thực phẩm sản sinh ra nhiều khí gas như bắp cải, bông cải xanh, các loại đậu, đậu Hà Lan, hành… có thể gây kích ứng cho ruột và làm cho các triệu chứng trở nên trầm trọng hơn. Do đó, cần tránh sử dụng những loại thực phẩm này. Ngoài ra, cũng không nên dùng những thực phẩm có chứa nhiều đường và những loại đồ uống có chất caffeine cho đến khi bệnh tiêu chảy giảm hẳn.

Mua Cây Việt Quất Tại Đây : http://www.congtycayxanh.vn/cay-viet-quat.html
Theo –  Afamily
Liên hệ đặt mua cây Xanh | Tác dụng Chữa Bệnh Của Cây Việt Quất
Đặt Mua Cây Ngay
  1. LIÊN HỆ ĐẶT MUA CÂY XANH THEO CÁC CÁCH SAU 
    - Gọi điện thoại đến số : 0936.088.238 ( Zalo, Vier, Call)
    - Gọi điện thoại đến số : 0936.088.238 ( Mua cây giống)
    - Gửi yêu cầu đặt mua về Emaiil : quan.cxdx@Gmail.Com

    Cây Xanh Việt Nam cam kết bảo mật thông tin khách hàng. ĐIều khoản thanh toán vui lòng xem tại ĐÂY
    Lưu ý Đặc Biệt : Tất cả các đơn đặt hàng có giá trị lớn hơn 5.000.000 VND ( Năm triệu đồng) Khách hàng yêu cầu nhân viên công ty làm Hợp đồng đầy đủ để đảm bảo quyền lợi..
    Đặt Câu Hỏi cho chúng tôi ở form bên dưới
  2. Họ tên(*)
    Please type your full name.
  3. E-mail(*)
    Invalid email address.
  4. Điện thoại(*)
    Invalid Input
  5. Gửi Yêu Cầu :
    Invalid Input
    Nhập: Tên Cây, Số Lượng, Nơi Nhận Hàng, Kích Cỡ Cây
  6. Nhập Mã Này
    Nhập Mã Này  Invalid Input
 Liên Hệ Cung Cấp Cây Xanh
tel Cây Lớn,Dự án: 098.2468.938
Bán Cây Giống: 0936.30.2525
email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
diachi  Xem địa chỉ tại đây

find-us-on-facebook
Caycongtrinh

Dự Án Cây Xanh Đang Triển Khai

Thời Gian Làm Việc & Blogs

Từ 8:00 AM - 17:30 PM. Từ Thứ 2- 6 Hàng Tuần, T7 Từ 8:30AM - 12:00AM

Social Icons facebook mapicon Social Icons twitter youtube congtycayxanh Social Icons instagram
Liên Hệ Với CÂY XANH VIỆT NAM
  Call: 098 2468 938
0936 302525  
Đia Chỉ :
VPGG: P1210 Tòa Nhà HH2E Yên Nghĩa, Hà Đông
Nhà 01 Lô 5 khu đô thị An Lạc - Phùng Khoang Hà Nội ( Nhận cây giống)
Website: www.CongtyCayXanh.Vn 
Email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hotline: 098 2468 938 . 0936 30 2525

FB-congtycayxanh

BANCAYHONGCOSAPA

vIETQUAsT




Dichvuchamsoccayxanhtaihanoi

THIETKETHICONGSANVUON