Những loại cây được ưa chuộng trồng làm tường cây xanh

Tường cây xanh hiện đang là một xu thế mới rất được mọi người quan tâm và ưa thích. Nếu bạn đang có ý định thiết kế cho căn nhà của mình một tường cây thật đặc biệt thì hãy tham khảo qua một số loại cây được ưa chuộng trồng làm tường cây xanh nhé:

tuong cay xanh trau ba
Trầu bà là loại cây rất dễ sống, không cần chăm sóc quá nhiều, chỉ cần nước là cây cũng có thể phát triển xanh tốt. Cây lại có khả năng phát triển trong điều kiện thiếu sáng nên rất được ưa chuộng làm tường cây nội thất. Mặt khác cây có tác dụng lọc không khí hiệu quả nên rất hợp trồng trong nhà. 

tuong cay van nien thanh
Vạn niên thanh là cây thân leo, có đặc tính giống như cây trầu bà : dễ sống, không cần chăm sóc, phát triển được trong môi trường nước, có khả năng lọc không khí rất tốt,... nên cũng thường được dùng làm tường cây xanh. Vạn niên thanh có nhiều rễ khí sinh trông rất đặc biệt, và giúp cây hút ẩm và không khi từ môi trường.

tuong cay son moi
Cây son môi cũng là một dạng cây thân leo, dễ sống, sinh trưởng nhanh, có thể thích nghi với cả môi trường trong nhà và ngoài trời nên được ứng dụng nhiều làm tường cây nội - ngoại thất. Cây son môi có hoa hình dáng đặc biệt cùng màu đỏ rực rỡ sẽ tô điểm cho tường cây và cho không gian sống của bạn.

tuong cay duong si
Dương xỉ là loài cây dễ sống, thích nghi với mọi môi trường, leo bám tốt, mọc được ở mọi địa hình. Ngoài ra lá và tán của dương xỉ khá đẹp, rất thích hợp làm cây trang trí. Dương xỉ thích hợp nhất làm tường cây xanh trang trí cho những ngôi nhà hoặc không gian có kiến trúc cổ xưa, hoài niệm.

tuong cay co keo
Cây keo cảnh với những lá dài và nhỏ li ti sẽ tạo ra một không gian có sức hút đặc biệt. Nó giống như một thảm cỏ mềm và êm, đầy mê hoặc. Keo cảnh chịu hạn tốt, có thể sống trên nhiều loại đất, sức sống mãnh liệt nên không cần chăm sóc nhiều. Vì keo cảnh ưa sáng nên thích hợp nhất trồng làm tường ngoại thất.

tuong cay phat du
Phất dụ xanh dễ sống như trầu bà và vạn niên thanh, có thể phát triển tốt trong môi trường nước. Phất dụ cũng có khả năng lọc sạch không khí, lại mang ý nghĩa tài lộc nên rất được ưa chuộng làm cây cảnh nội thất hoặc trồng làm tường cây nội - ngoại thất, đặc biệt thích hợp cho văn phòng, công ty, nhà hàng hay khách sạn.

tuong cay lan cam cu
Lan cẩm cù cho những chùm hoa rất đẹp và đặc biệt, có mùi thơm. Nó lại là loài cây thân leo phát triển nhanh và mạnh, gần như ra hoa quanh năm nên rất được nhiều người ưa thích. Khi làm cây leo tường, lan cẩm cù sẽ đem lại cho bạn một không gian mới cực kỳ đáng yêu và tươi mát.

tuong cay bong tai
Cây hoa bông tai thích nghi với mọi môi trường sống. Hoa đẹp, nhiều, có mùi thơm. Cây leo nhanh và sống khỏe thích hợp trồng làm cây leo tường.

tuong cay lan y
Lan ý rất dễ sống, không cần chăm sóc quá nhiều. Cây cho hoa màu trắng rất đẹp, sẽ là một loại cây tuyệt vời điểm xuyết cho bức tường cây xanh rỳ của bạn. Cây có thể phát triển tốt trong điều kiện thiếu sáng và độ ẩm thấp nên thích hợp trồng làm tường cây xanh trong nhà.




Đặt Mua Cây Ngay
  1. LIÊN HỆ ĐẶT MUA CÂY XANH THEO CÁC CÁCH SAU 
    - Gọi điện thoại đến số : 0936.088.238 ( Zalo, Vier, Call)
    - Gọi điện thoại đến số : 0936.088.238 ( Mua cây giống)
    - Gửi yêu cầu đặt mua về Emaiil : quan.cxdx@Gmail.Com

    Cây Xanh Việt Nam cam kết bảo mật thông tin khách hàng. ĐIều khoản thanh toán vui lòng xem tại ĐÂY
    Lưu ý Đặc Biệt : Tất cả các đơn đặt hàng có giá trị lớn hơn 5.000.000 VND ( Năm triệu đồng) Khách hàng yêu cầu nhân viên công ty làm Hợp đồng đầy đủ để đảm bảo quyền lợi..
    Đặt Câu Hỏi cho chúng tôi ở form bên dưới
  2. Họ tên(*)
    Please type your full name.
  3. E-mail(*)
    Invalid email address.
  4. Điện thoại(*)
    Invalid Input
  5. Gửi Yêu Cầu :
    Invalid Input
    Nhập: Tên Cây, Số Lượng, Nơi Nhận Hàng, Kích Cỡ Cây
  6. Nhập Mã Này
    Nhập Mã Này  Invalid Input
 Liên Hệ Cung Cấp Cây Xanh
tel Cây Lớn,Dự án: 098.2468.938
Bán Cây Giống: 0936.30.2525
email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
diachi  Xem địa chỉ tại đây

find-us-on-facebook
Caycongtrinh

Dự Án Cây Xanh Đang Triển Khai

Thời Gian Làm Việc & Blogs

Từ 8:00 AM - 17:30 PM. Từ Thứ 2- 6 Hàng Tuần, T7 Từ 8:30AM - 12:00AM

Social Icons facebook mapicon Social Icons twitter youtube congtycayxanh Social Icons instagram
Liên Hệ Với CÂY XANH VIỆT NAM
  Call: 098 2468 938
0936 302525  
Đia Chỉ :
VPGG: P1210 Tòa Nhà HH2E Yên Nghĩa, Hà Đông
Nhà 01 Lô 5 khu đô thị An Lạc - Phùng Khoang Hà Nội ( Nhận cây giống)
Website: www.CongtyCayXanh.Vn 
Email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hotline: 098 2468 938 . 0936 30 2525

FB-congtycayxanh

BANCAYHONGCOSAPA

vIETQUAsT




Dichvuchamsoccayxanhtaihanoi

THIETKETHICONGSANVUON